Tất tần tật các cổng thanh toán gói VIP Fshare từ nội địa đến quốc tế siêu tiện lợi cho người dùng

Fshare có rất nhiều cổng để có thể thanh toán dịch vụ một cách dễ dàng và siêu tiện lợi. Người dùng có thể thoải mái thanh toán gói VIP của Fshare với nhiều cổng nội địa và quốc tế tuỳ theo nhu cầu. 

 

Nhiều cách thức, cổng thanh toán gói VIP mang lại sự tiện lợi, đa dạng lựa chọn cho người dùng Fshare

Fshare cung cấp cho người dùng hình thức thanh toán qua cổng thanh toán quốc tế NAPAS từ ngày 22/01/2018.

Lưu ý:
- Đối với thẻ nội địa: Có thể thanh toán bởi tất cả ngân hàng tại Việt Nam và “Lưu thông tin thẻ cho lần thanh toán sau” đối với 12 ngân hàng.
- Đối với thẻ quốc tế: Chỉ áp dụng cho thẻ Quốc tế do Việt Nam phát hành

Thanh toán qua Paypal 

 

Chỉ với vài thao tác đơn giản, giờ đây quý khách hàng đã có thể mua gói Vip Fshare một cách nhanh chóng và dễ dàng thông qua Paypal. 

Thanh toán hộ

 
Ngoài các hình thức thanh toán bằng thẻ ngân hàng được tích hợp liên kết tự động trên trang thanh toán của website Fshare.vn. Fshare chính thức triển khai áp dụng phương thức “Hỗ trợ thanh toán” cho khách hàng khi gặp lỗi hoặc có nhu cầu thanh toán nhanh.

Thanh toán gói VIP qua ví điện tử

Ví điện tử AirPay

 

Chỉ cần số điện thoại, bạn đã có thể đăng kí một tài khoản AirPay dễ dàng. Với 18 ngân hàng có thể liên kết với Airpay, việc thanh toán các gói dịch vụ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. 

Ví điện tử MoMo

 
Ngày nay, ví điện tử MoMo không còn quá xa lạ đối với nhiều người dùng công nghệ. Dù đang sử dụng smartphone hay máy tính, bạn hoàn toàn có thể thanh toán mọi dịch vụ của Fshare thông qua cổng thanh toán trực tuyến MoMo được tích hợp trên cả app và website 

Ví điện tử Moca

 

Ví điện tử Moca được tích hợp trên ứng dụng Grab rất tiện lợi khi thanh toán qua Fshare. 

Thanh toán gói VIP qua cổng BankPlus
 
 
BankPlus là cổng thanh toán được phát triển bởi Viettel nên cổng dành riêng cho những thuê bao sử dụng nhà mạng Viettel. Người dùng cổng BankPlus có thể liên kết tài khoản với 13 ngân hàng khác nhau như ACB, Techcombank, Sacombank, Eximbank, ….
 
Thanh toán gói VIP bằng thẻ Gate

 
Thẻ Gate là thẻ game do FPT phát hành. Hiện tại thẻ game FPT Gate cũng được phát hành dưới 2 dạng là thẻ cào giấy và thẻ điện tử online tương tự như thẻ điện thoại. Giờ đây, thẻ Gate không chỉ để nạp tiền vào game mà có thể để mua gói VIP của Fshare.