Fshare ra mắt Mobile App phiên bản Android “cực xịn”

Hãy quên những ngày tháng download cồng kềnh hay coi phim mờ ảo, bởi vì Fshare đã cho nâng cấp và ra mắt Mobile app phiên bản Android cực xịn xò với các tính năng cực kì tiện lợi, đồng hành cùng bạn mọi lúc mọi nơi. 

Để đáp ứng nhu cầu “nhanh chóng – tiện lợi” của người dùng và bắt kịp xu hướng của thời đại công nghệ số 4.0, Fshare chính thức công bố phiên bản “Fshare Mobile” dành cho hệ người dùng Android hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời với những tính năng cực xịn. Cụ thể như sau:

1. Truy cập ngoại tuyến mọi lúc, mọi nơi

Phiên bản Mobile của Fshare ra mắt sẽ có tính năng lưu trữ ngoại tuyến giúp bạn dễ dàng truy cập và xem lại nội dung của mình mọi lúc mọi nơi, giúp bạn duy trì năng suất ngay cả khi không có Internet.

2. Camera upload tự động

Giờ đây, tính năng này đã xuất hiện trong bản chính thức của Fshare Mobile cho Android. Những hình ảnh và video mà người dùng ghi lại trên Android sẽ tự động được tải lên một thư mục có tên Camera Upload.

Ứng dụng cung cấp tùy chọn tải lên bất kì lúc nào hoặc chỉ tải lên khi có Wifi, và nếu không thích thì ta cũng có thể tắt hoàn toàn Camera Upload.

3. Xem video trực tuyến “thả ga”

Fshare Mobile ra mắt cập nhật những tính năng bổ trợ cho việc xem video giúp người dùng được trải nghiệm và thư giãn thả ga với những video yêu thích. Ngoài ra, bạn có thể mở Full và xoay ngang màn hình.

4. Thanh toán nhanh chóng

Nắm bắt được xu hướng và lợi ích mà thanh toán điện tử mang lại, Fshare đã triển khai kết nối thành công với ví điện tử để tối ưu hóa trải nghiệm cho khách hàng. Giờ đây, bạn có thể thanh toán một cách nhanh chóng, nâng cấp mọi lúc mọi nơi với các ví điện tử được kết nối với Fshare.

Trên đây là tổng hợp những thay đổi, nâng cấp, tính năng mới của Fshare phiên bản Mobile. Với mong muốn mang đến những nghiệm tuyệt vời cũng những tính năng hữu ích Fshare hứa hẹn sẽ tiếp tục nâng cấp và cho ra đời những tính năng tiện ích hơn.